DTDD MINH APPLE

Phản hồi của bạn

Trách nhiệm

BẢO HÀNH CHỈ CÓ TẠI MINH APPLE

Toàn bộ nhân viên với tiêu chí: “Mua hàng xách tay – Bảo hành như chính hãng” thân thiện tiếp nhận bảo hành – Bảo hành nhanh gọn uy tín đúng trách nhiệm tránh mất thời gian của khách hàng.

Mọi góp ý về bảo hành MINH APPLE vui lòng gọi: 0978700100 – 0976656040

CHÚNG TÔI BẢO HÀNH MẶC ĐỊNH 6TH CẢ MAIN, NGUỒN (MẤT NGUỒN CÒN TEM VẪN BẢO HÀNH), MẤT IMEI CÒN TEM VẪN BH, MÀN CẢM ỨNG CŨNG ĐƯỢC BH

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH CHÚNG TÔI CAM KẾT HOÀN THÀNH NHANH VÀ TRÁCH NHIỆM

BẢO HÀNH VÀNG - KHÔNG THÊM PHÍ 

  1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH TẠI MINH APPLE :
  • Máy phải mang trực tiếp đến Trung tâm PHẢI CÒN TEM cùng phiếu bảo hành. Máy chỉ được bảo hành khi có phiếu bảo hành và ghi đầy đủ các dữ liệu cần thiết trùng khớp với số IMEI hiện lên trên màn hình máy, không được tẩy xóa, sửa chữa. Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, có đủ tem, mộc, chữ kí nhân viên, phiếu mua hàng cũng phải đầy đủ mộc, tem,…
  • Đối với máy trong chế độ bảo hành: (Phiếu còn trong thời gian hiệu lực & tem dán bảo hành còn nguyên).
  • Đối với sản phẩm Macbook, Ipad, Ipod,…,Tablet (máy tính bảng) được bảo hành chính hãng (ICENTER, FUTURE WORLD, FPT,…).
  • Trung tâm sẽ sửa chữa và thay thế miễn phí các lỗi hư hỏng do nhà sản xuất.
  • Máy chưa từng qua sửa chữa từ bên thứ 3 (sửa chữa ngoài) hoặc người dùng chưa tự can thiệp (tự mở máy, can thiệp phần cứng).
  • Máy điện thoại xuất không bị tác động của môi trường (thấm nước, hóa chất ăn mòn, bị quá nhiệt do tác động bên ngoài).
  • Máy điện thoại không bị rơi, rớt va đập mạnh dẫn tới hỏng hóc vật lí.
  • Trung tâm bảo hành không giải quyết các trường hợp trao đổi và mua bán máy.
  1. TRƯỜNG HỢP KHÔNG BẢO HÀNH:
  • Máy điện thoại & phụ kiện chính hãng đã từng qua sửa chữa của bên thứ 3 hoặc người dùng tự can thiệp.
  • Máy điện thoại & phụ kiện chính hãng bị thấm chất lỏng (do đi mưa hoặc rớt nước…) Bị biến dạng hoặc cong vênh linh kiện (rớt, va đập, can thiệp ngoài…).
  • Đối với bảo hành pin 1 tháng: không bảo hành nếu check dung lượng trước khi giao đủ chuẩn nhưng do khách hàng sử dụng làm chai pin (sạc không đúng cách, sử dụng sai cách gây chai pin).
  • Đối với màn hình chỉ BH cảm ứng : loạn, liệt, đơ. Không BH bầm, sọc, do rơi rớt, nén đè, có dấu hiệu tác động lực, vào nước.
  • Đối với cảm biến vân tay: chỉ bao test tại chỗ, quý khách vui lòng test kĩ.
  • Không bảo hành khi khách hàng tự ý can thiệp vào bên trong máy, hoặc tự ý nâng cấp phần mềm của máy (software, update, version, modem firmwave) sử dụng những  phần mềm cấm/độc hại gây ảnh hưởng máy móc không phải do trung tâm.
  • Không bảo hành máy trong tình trạng Security Code, Lock Sim Card, Contact Service, khóa Icloud, Knox, PassCode, Pattern Lock. Màn hình trắng không đọc được IMEI (số IMEI không hiện trên màn hình).
  • Không bảo hành khi thay đổi, làm gãy Antenna hoặc dán keo làm máy không tỏa nhiệt được (dễ bị cứng bàn phím, bấm không được).
  • Không bảo hành no all, no imei, treo táo, treo cáp đĩa,…
  1. THỜI GIAN BẢO HÀNH:
  • Thời gian nhận máy bảo hành từ 11h – 20h trừ chủ nhật & ngày lễ.
  • MINH APPLE bảo hành ngay cho quý khách các trường hợp cơ bản 1 – 5 tiếng. Những trường hợp phức tạp tùy theo tình trạng máy 3 – 10 ngày, MINH có trách nhiệm báo cho khách rõ ràng tình trạng máy.
  • Trong trường hợp mất phiếu bảo hành, người sử dụng phải thông báo cho công ty MINH APPLE và đem máy đến trung tâm bảo hành để được làm lại phiếu bảo hành. Phiếu bảo hành mới có thời gian bảo hành như phiếu đã mất.
  • Trước khi giao sản phẩm Iphone đến trung tâm bảo hành, Qúy khách vui lòng thoát tài khoản Apple, mật mã bên ngoài ra khỏi thiết bị. Nếu sản phẩm Iphone bị khóa bởi tài khoản Apple thì sẽ từ chối bảo hành.

Xin Qúy khách lưu ý các quy định trên để việc sử dụng và bảo hành cho Qúy khách được thuận lợi.

back-to-top.png