Phản hồi của bạn

Chi Tiết Sản Phẩm

NOKIA 1202
NOKIA 1202 NOKIA 1202 NOKIA 1202 NOKIA 1202

Thông số kỹ thuật chi tiết Nokia 1202

  • Công nghệ màn hình
    Đơn sắc
  • Độ phân giải
    68 x 96 Pixles
  • Màn hình rộng
    1.3"
  • Mặt kính cảm ứng
     
  • Độ phân giải
    Không có
  • Quay phim
    Không
  • Đèn Flash
    Không
  • Chụp ảnh nâng cao
     
  • Độ phân giải
     
  • Videocall
    Không
  • Thông tin khác
     
  • Hệ điều hành
    Không
  • Tốc độ CPU
    Đang cập nhật
  • Chip đồ họa (GPU)
    Đang cập nhật
  • RAM
     
  • Bộ nhớ trong
    Không
  • Bộ nhớ còn lại (khả dụng)
     
  • Thẻ nhớ ngoài
     
  • Mạng di động
     
  • SIM
     
  • Wifi
     
  • GPS
     
  • Bluetooth
     
  • Cổng kết nối/sạc
    Không
  • Jack tai nghe
    Đang cập nhật
  • Kết nối khác
     
  • Thiết kế
  • Chất liệu
     
  • Kích thước
    Dài 105.3 mm - Ngang 45 mm - Dày 13.1 mm
  • Trọng lượng
    78
  • Dung lượng pin
    700 mAh
  • Loại pin
    Pin Nokia BL-4C
  • Công nghệ pin
     
  • Bảo mật nâng cao
     
  • Tính năng đặc biệt
     
  • Ghi âm
    Không
  • Radio
    Không
  • Xem phim
    Không
  • Nghe nhạc
    Không
  • Thời điểm ra mắt
     

Xu thế phát triển hiện đại kéo theo sự bùng nổ mạnh mẽ của hàng loạt các dòng điện thoại cảm ứng, điện thoại thông minh.

 

Tuy nhiên, những nhược điểm còn tồn tại của smartphone như thời lượng pin hạn chế, yêu cầu bảo quản cẩn thận vì dễ vỡ, dễ xước hay smartphone to quá khổ khó cầm nắm,... khiến những chiếc điện thoại phím bấm cổ điển vẫn được đông đảo người dùng yêu thích.

 

Một trong số những "cục gạch" mà người dùng săn tìm nhiều nhất đó là Nokia 1202 - Chiếc điện thoại huyền thoại đến từ hãng sản xuất điện thoại Phần Lan NOKIA.

 

 

Nokia 1202 là một trong những dòng điện thoại nokia có chất lượng nghe gọi rất tốt, thời gian sử dụng lâu dài và nhất là giá cả cực mềm, thích hợp với tất cả mọi người.

 

  • Kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn, cực bền bán chạy nhất trên thị trường.
  • Phím bấm thiết kế lớn, bàn phím kiểu chống bụi khá tốt và rất dễ lau chùi.
  • Chữ cái trắng nổi bật trên nền tối tạo sự hài hòa.

 

Nokia_1202_001

 

- Thiết kế dạng thanh góc bo tròn, nắp đậy chiếm trọn mặt sau của thân máy.

- Màn hình đơn sắc 1,3 inches, đèn nền màu trắng, hiển thị màu đen, rõ.

- Tuổi thọ pin bền, tích hợp các chức năng cơ bản như gọi, nhắn tin, đèn pin, lịch nhắc nhở, đồng hồ báo thức.

- Mặt sau tích hợp loa với một vài lỗ nhỏ trên vỏ máy.

- Danh bạ chứa 200 số điện thoại, danh sách 20 cuộc gọi nhỡ, 20 cuộc gọi đi và 20 cuộc gọi đến.

- Thời gian chờ 600 giờ và thời gian thoại lên đến 8 tiếng.

- Kích thước 105,3 x 45 x 13,1 mm

- Nghe, gọi, nhắn tin cực tốt.

 

HƯỚNG DẪN PHÂN BIỆT NOKIA 1202 CHÍNH HÃNG & 1202 TRUNG QUỐC

 

1. Kiểm tra phần mềm:

 

– Máy FAKE tốc độ lướt chuyển cảnh giữa các menu rất chậm, đôi khi bị đứng, giật, bấm 1 hồi sau máy mới hiểu. Máy xịn thì lướt nhanh do CPU xịn, tốc độ xử lý nhanh.

 

– Máy FAKE font chữ nhỏ, nhìn kỹ sẽ phát hiện lỗi chính tả.

 

Ví dụ: khi mở khóa phím sẽ hiện chữ  => Bấm mở khóa riồ bấm *

 

– Chức năng cài đặt cước không có chức năng tự ngắt cuộc gọi Call Tracker – Kiểm soát cuộc gọi ae mình hay cài 10p tự động tắt

 

– Máy TQ không có Lịch âm & Bộ đếm tin nhắn.

 

– Viết tin nhắn: Máy zin phải bấm và giữ phím # lâu mới ra kiểu viết số, còn máy TQ thì khi bấm # sẽ hiện ngay chữ số.

 

– Thông số phần mềm chính hãng khi check *#0000#

 

  • Máy zin =>  Language: MR
  • Máy FAKE => Language: QA (dù cả 2 máy đều có Tiếng Việt)

 

– Máy zin có thể chỉnh thời gian khóa phím tùy thích, hàng FAKE bị mặc định là 30s.

 

– Bấm *#92702689# cũng sẽ hiện ra thông tin chi tiết, firmware máy, số seri,…

 

 

2. Kiểm tra phần cứng:

 

– Nhìn gần khe sim có 7 chấm nhỏ tiếp xúc với cáp chạy phần mềm main 1202 zin có 7 chấm màu đen bằng than. Main copy cũng có 7 chấm nhưng màu đồng sáng.

 

– Gần khe sim của hàng nhái ko có 2 tụ điện bảo vệ như hàng chính hãng.

 

– Cho vào box chuyên dụng HWK, JAF … dùng để up firmware => Main Nokia 1202 copy không boot được, không chạy được firmware chính hãng.

– Main 1202 zin có 4 shield lưới chụp IC (3 hàn chết, 1 mở nắp được). Main 1202 copy duy nhất 1 shield kín dài bảo vệ IC.

 

 

– Main copy nhái không có khối IC sim bên góc dưới tay phải.

 

 

 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG NOKIA 1202

 

1. Tháo lắp vỏ máy

 

Để tháo vỏ máy nokia 1202, bạn lật mặt sau máy lên, ấn chốt xuống đồng thời đẩy nắp máy mạnh lên trên và tháo ra.

 

2. Lắp sim & pin

 

Sau khi bạn tháo nắp lưng máy thành công, bên trong thân máy có 1 viên pin (nokia BL-4C), bạn hãy lấy nó ra và lắp sim vào đúng cách (đúng hướng và khớp với khung sim).

 

Sau khi lắp sim thành công bạn lắp pin trở lại và tiến hành khởi động máy để kiểm tra máy có nhận sim chưa? Nếu chưa bạn hãy kiểm tra lại cách lắp sim của mình đúng chưa nhé.

 

Lưu ý: Trước khi tháo lắp sim và pin cho nokia 1202 bạn cần chú ý 2 điểm:

 

  • Kiểm tra đảm bảo máy đã tắt nguồn và không ở trạng thái sạc pin
  • Nokia 1202 tương thích với loại sim thường (không phải sim cắt - micro sim), các bạn lắp sim cắt cũng được nhưng đôi lúc bị lỏng sim dẫn đến việc mất sóng hoặc không nhận sim.

 

3. Khi nào phải sạc pin và thời gian là bao lâu?

 

Nokia 1202 có cổng sạc tương thích với sạc Nokia chuôi lớn. 

 

3.1 Khi nào phải sạc pin?

 

Thời điểm sạc pin tốt nhất nhất là khi máy báo pin yếu. Đặc biệt, bạn không nên sử dụng khi máy đã báo pin yếu để tránh trường hợp làm máy bị cạn pin & sụp nguồn. Điều này sẽ khiến pin của máy dễ bị chai và giảm chất lượng. Và trong khi sạc pin bạn nên hạn chế hoặc tốt nhất là không sử dụng điện thoại (trừ trường hợp bất khả kháng).

 

3.2 Thời gian sạc

 

Theo như lời khuyên của nhà sản xuất thì:

 

  • Đối với 1,2 lần sạc đầu tiên nên là: 8 tiếng.
  • Các lần sạc tiếp theo khoảng 2-4 tiếng, hoặc khi nào pin đầy là ok.
  • Không nên sạc trong thời gian dài (sạc qua đêm).

 

4. Danh sách tính năng

 

Để truy cập các tính năng trên nokia 1202 bạn đơn bấm vào mục Menu:

 

4.1 Tin nhắn (Messages): sử dụng để viết tin nhắn mới, gửi một tin nhắn, xem các tin nhắn đã nhận & đã gửi,...

 

4.2 Danh bạ (Contacts): tạo số liên lạc mới, quản lý danh sách số liên lạc,...

 

4.3 Quản lý cuộc gọi (Call register): xem danh sách cuộc gọi đến, cuộc gọi nhỡ, cuộc gọi đã nhận,...

 

4.4 Cài đặt (Settings): Cài đặt những đặc tính trên điện thoại như: thời gian, nhạc chuông, âm lượng,...

 

4.5 Báo thức (Alarm clock): Tạo mốc thời gian để điện thoại báo thức & đánh thức bạn vào mỗi buổi sáng.

 

4.6 Nhắc nhở (Reminders): Tạo nhắc nhở

 

4.7 Trò chơi (Games): nơi lưu trữ những trò chơi được cài sẵn trên máy (rắn săn mồi,...)

 

4.8 Các tính năng khác (Extras): bao gồm các tính năng phụ như: máy tính, chuyển đổi tiền tệ, đèn pin,...

 

4.9 Dịch vụ Sim (SIM services): các dịch vụ hỗ trợ SIM (ứng tiền, nhận tin tức,...)

 

5. Cuộc gọi

 

5.1 Tạo cuộc gọi đi: để thực hiện cuộc gọi đi đơn giản nhập số điện thoại người cần gọi hoặc tìm tên người cần gọi trong danh bạ và nhấn phím gọi.

 

5.2 Nhận cuộc gọi: nhấn phím gọi

 

5.3 Hủy (từ chối) cuộc gọi: nhấn phím kết thúc cuộc gọi.

 

Lưu ý: Nokia 1202 có hỗ trợ 3 chế độ nghe gồm: bình thường (nghe bằng loa trong), rảnh tay (bật loa ngoài) và nghe bằng tai nghe. Vì vậy trong quá trình nghe gọi bạn có thể dễ dàng chuyển đổi qua lại các chế độ nếu muốn.

 

Để tăng / giảm âm lượng cuộc gọi bạn bấm phím sang phải / sang trái (phím điều hướng giữa thân máy). Chú ý giữ âm thanh ở mức vừa phải để tránh làm hai tai của bạn.

 

6. Viết tin nhắn

 

Trong mục viết tin nhắn, nokia 1202 thường có 2 cách viết chính gồm: bình thường (mặc định) và tiên đoán (khó sử dụng).

 

Những mẹo hay cần biết khi viết tin nhắn:

 

Tắt tiên đoán: tại phần viết tin nhắn chọn Tùy chọn (Options) -> Tùy chọn đoán trước (Prediction options) -> Tiên đoán (Precdition) -> Tắt (Off).

 

Thay đổi phương thức nhập: nhấn phím # (hiển thị góc trái phía trên màn hình)

 

Thêm một khoảng cách: nhấn phím số 0

 

Thêm một kí tự đặc biệt: nhấn phím *

 

Xóa tin nhắn: Tùy chọn (Options) -> Xóa (Undo clear)

 

7. Danh bạ

 

7.1 Tạo liên hệ mới: Menu -> Danh bạ (Contacts) -> Thêm liên hệ (Add contact)

 

7.2 Tìm kiếm một liên hệ: Đơn giản chỉ cần nhận một từ hoặc một chữ cái đầu trong tên liên hệ bạn muốn tìm, sau đó cuộn xuống để tìm liên hệ phù hợp

 

7.3 Sao chép liên hệ giữa SIM và máy: Menu -> Danh bạ (Contacts) -> Sao chép (Copy)

 

8. Bật đèn pin

 

Để bật đèn pin cho nokia 1202 bạn chọn Menu -> Khác (Extras) -> Đèn pin (Flashlight)

 

9. Cài đặt tiếng việt nokia 1202

 

Menu -> Cài đặt (settings) -> Cài đặt điện thoại (Phone settings) -> Ngôn ngữ điện thoại (Language) -> chọn Tiếng Việt -> Ok.

 

 

BIỂU PHÍ TRẢ

ÁP DỤNG CHO SẢN PHẨM MUA TẠI MINH APPLE

SẢN PHẨM MUA TRONG 07 NGÀY ĐẦU TIÊN

 

                                                                         
ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ:

Còn đầy đủ hóa đơn mua, phiếu bảo hành.

Còn đầy đủ hộp sản phẩm và phụ kiện, sản phẩm còn nguyên vẹn không trầy xước.

Còn đầy đủ quà tặng khuyến mãi.

VÀ GIÁ BIỂU PHÍ SẼ TRỪ % THEO GIÁ HIỆN LƯU HÀNH CỦA MINHAPPLE.

TRƯỜNG HỢP ĐỔI TRẢ SAU 7 NGÀY:

Áp dụng theo biểu phí quy định ở trên công thêm 5% cho ngày thứ 8, các ngày tiếp theo cứ mỗi ngày là 1% cho đến tối đa 15 ngày.

Sau 15 ngày không áp dụng đổi trả, sẽ được thu mua theo thỏa thuận 2 bên và MINHAPPLE có thể từ chối.

Ghi chú:

(*) Không áp dụng cho sản phẩm bị lỗi ứng dụng, lỗi phần mềm hoặc những lỗi mà theo cảm nhận chủ quan của khách hàng như: hao pin, nóng máy, loa rè, sóng yếu,...(thực tế kiểm tra không lỗi)

(**) Phát sinh lỗi phần cứng do người sử dụng quy định ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH

(***) Khi khách hàng yêu cầu đổi sang sản phẩm khác, phải là sản phẩm cùng loại, giá tiền không chênh lệch, nếu  có chênh lệch khách hàng phải chấp nhận bù thêm theo thoả thuận.

BẢO HÀNH CHỈ CÓ TẠI MINH APPLE

Toàn bộ nhân viên với tiêu chí: “Mua hàng xách tay – Bảo hành như chính hãng” thân thiện tiếp nhận bảo hành – Bảo hành nhanh gọn uy tín đúng trách nhiệm tránh mất thời gian của khách hàng.

Mọi góp ý về bảo hành MINH APPLE vui lòng gọi: 0978700100 – 0976656040

  1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH TẠI MINH APPLE :
  • Máy phải mang trực tiếp đến Trung tâm PHẢI CÒN TEM cùng phiếu bảo hành. Máy chỉ được bảo hành khi có phiếu bảo hành và ghi đầy đủ các dữ liệu cần thiết trùng khớp với số IMEI hiện lên trên màn hình máy, không được tẩy xóa, sửa chữa. Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, có đủ tem, mộc, chữ kí nhân viên, phiếu mua hàng cũng phải đầy đủ mộc, tem,…
  • Đối với máy trong chế độ bảo hành: (Phiếu còn trong thời gian hiệu lực & tem dán bảo hành còn nguyên).
  • Đối với sản phẩm Macbook, Ipad, Ipod,…,Tablet (máy tính bảng) được bảo hành chính hãng (ICENTER, FUTURE WORLD, FPT,…).
  • Trung tâm sẽ sửa chữa và thay thế miễn phí các lỗi hư hỏng do nhà sản xuất.
  • Máy chưa từng qua sửa chữa từ bên thứ 3 (sửa chữa ngoài) hoặc người dùng chưa tự can thiệp (tự mở máy, can thiệp phần cứng).
  • Máy điện thoại xuất không bị tác động của môi trường (thấm nước, hóa chất ăn mòn, bị quá nhiệt do tác động bên ngoài).
  • Máy điện thoại không bị rơi, rớt va đập mạnh dẫn tới hỏng hóc vật lí.
  • Trung tâm bảo hành không giải quyết các trường hợp trao đổi và mua bán máy.
  1. TRƯỜNG HỢP KHÔNG BẢO HÀNH:
  • Máy điện thoại & phụ kiện chính hãng đã từng qua sửa chữa của bên thứ 3 hoặc người dùng tự can thiệp.
  • Máy điện thoại & phụ kiện chính hãng bị thấm chất lỏng (do đi mưa hoặc rớt nước…) Bị biến dạng hoặc cong vênh linh kiện (rớt, va đập, can thiệp ngoài…).
  • Đối với bảo hành pin 1 tháng: không bảo hành nếu check dung lượng trước khi giao đủ chuẩn nhưng do khách hàng sử dụng làm chai pin (sạc không đúng cách, sử dụng sai cách gây chai pin).
  • Đối với màn hình chỉ BH cảm ứng : loạn, liệt, đơ. Không BH bầm, sọc, do rơi rớt, nén đè, có dấu hiệu tác động lực, vào nước.
  • Đối với cảm biến vân tay: chỉ bao test tại chỗ, quý khách vui lòng test kĩ.
  • Không bảo hành khi khách hàng tự ý can thiệp vào bên trong máy, hoặc tự ý nâng cấp phần mềm của máy (software, update, version, modem firmwave) sử dụng những  phần mềm cấm/độc hại gây ảnh hưởng máy móc không phải do trung tâm.
  • Không bảo hành máy trong tình trạng Security Code, Lock Sim Card, Contact Service, khóa Icloud, Knox, PassCode, Pattern Lock. Màn hình trắng không đọc được IMEI (số IMEI không hiện trên màn hình).
  • Không bảo hành khi thay đổi, làm gãy Antenna hoặc dán keo làm máy không tỏa nhiệt được (dễ bị cứng bàn phím, bấm không được).
  • Không bảo hành no all, no imei, treo táo, treo cáp đĩa,…
  1. THỜI GIAN BẢO HÀNH:
  • Thời gian nhận máy bảo hành từ 11h – 20h trừ chủ nhật & ngày lễ.
  • MINH APPLE bảo hành ngay cho quý khách các trường hợp cơ bản 1 – 5 tiếng. Những trường hợp phức tạp tùy theo tình trạng máy 3 – 10 ngày, MINH có trách nhiệm báo cho khách rõ ràng tình trạng máy.
  • Trong trường hợp mất phiếu bảo hành, người sử dụng phải thông báo cho công ty MINH APPLE và đem máy đến trung tâm bảo hành để được làm lại phiếu bảo hành. Phiếu bảo hành mới có thời gian bảo hành như phiếu đã mất.
  • Trước khi giao sản phẩm Iphone đến trung tâm bảo hành, Qúy khách vui lòng thoát tài khoản Apple, mật mã bên ngoài ra khỏi thiết bị. Nếu sản phẩm Iphone bị khóa bởi tài khoản Apple thì sẽ từ chối bảo hành.

Xin Qúy khách lưu ý các quy định trên để việc sử dụng và bảo hành cho Qúy khách được thuận lợi.

  •  

Sản phẩm khác

Cáp Zin Samsung  Micro Usb
Giá: 180.000 VNĐ
NOKIA 105
Giá: 390.000 VNĐ
NOKIA 1110i
Giá: 290.000 VNĐ
NOKIA 6300
Giá: 490.000 VNĐ
Nokia 5130 XpressMusic
Giá: 490.000 VNĐ
-27%
CỐC SẠC APPLE 29W HÀNG MỚI 100%
Giá: 1.100.000 VNĐ
Giá cũ: 1.500.000 VNĐ
TAI NGHE AIRPODS 1
Giá: 3.200.000 VNĐ
Tai nghe Zin Apple 6s
Giá: 299.000 VNĐ
back-to-top.png